Saturday, April 21, 2012

Operation Tuli Experience Part 2

Ewan ko ba pero itong summer na ito, parang napaka-boring. Napakatagal kong hinintay tapos nung dumating wala naman nanyari. Walang magawa. Walang makausap. Walang pera. Lahat ng kaibigan ko busy na, walang namamansin (o baka ayaw lang talaga nila ako kausapin) HAHAHAH.

Kaya gaya nung dati, sumali ulit ako sa operation tuli. May magawa lang. :D



Syempre sinama ko rin yung friendship forever and partner forever ko from Crave Vision Photography.. Walang iba kundi si Vea Jallorina. :D



Medyo madaming tao pumunta kaya nagbihis na rin kami kaagad para maka-start na rin. First time niya magpunta at ako naman second time sa ganito. Pero pareho pa rin kaming excited at medyo kinakabahan. Chos!




So nung una, panuod-nuod lang kami, tas partner kami muna ulit sa isang bata. Na-realize ko lang.. Mas magaling siya magtahi kesa sa akin. 2nd time ko na pero hindi pa rin ako master sa pagbuhol-buhol. Well. Siya na. HAHAHA. :P


Hanggang sa feeling namin sobrang galing na namin kaya nakaya na namin mag-solo kahit papaano. :P


Maaga natapos yung operation tuli, siguro mga 1 or 2 ng hapon tapos na. Nakakatuwa lang talaga yung mga experience na ganito kaya siguro pati sa picture, kitang-kita yung tuwa ko. HAHAHAHAH.

THAT AWKWARD MOMENT na nahuling ganito yung mukha ko habang nagtutuli pero AWARD WINNING picture!


HAHAHAHAHA! Til next time, samahan ulit ako sa tuli adventures. Chos!

6 comments:

Anonymous said...

ay ang mga lalaki na hindi napahiya na alisin ang kanilang mga pantalon sa harap ng mga batang babae?

gord said...

dami kong tawa d2. naalala ko nung natuli ako dati. hahaha. XD

Anonymous said...

Big thanks to all the girls like these who helped with the servicing the boys! You are truely heros!!!

Anonymous said...

Grave!! galing ah..... ganun pala un .. ouchhh. parang ang saya magtuli!

Anonymous said...

Hi Pussies !
If you come to france will you circumsized me?
XXXX

Anonymous said...

Pwede naman na magpatuli ang mga batang babae at kahit ang mga dalaga na. Kagaya sa Indonesia, Malaysia, Singapore at ngayon pati mga Koreana (by Lady Yuro)panoorin to... https://www.youtube.com/watch?v=MnQAL8GkK0k