Thursday, May 3, 2012

"Mabuti na siguro yung ganito.. na paniniwalain ko siya na hindi ko siya mahal. Baka sakali sa ganitong paraan, minamahal niya ako."


Linya ni Intoy sa pelikulang Ligo na U, Lapit na Me. Pagkatapos ng matagal na pagiinarte na hindi ako nanunuod ganito, ganyan.. na ang hirap maghanap ng ganung pelikula sa mga bilihan ng dvd.. napanuod ko na rin sa wakas. :D

Pumunta kasi ako kanina sa Oh Shoot store, kasama ko si Nheyki. Bumili siya ng Diana Mini na sobrang cute. Nakakatuwa yung tindahan nila, talagang ang sarap tambayan. Tipong kahit buong maghapon ako doon hindi ako maiinip sa dami ng makukutingting. Sayang lang dahil wala doon yung may-ari, hindi tuloy nakatambay. Kailangan timing-an. Hahaha. :D
Kanina pagkatapos kong samahan si Nheyki sa Store, tumambay muna ulit ako mag-isa at nagliwaliw. Kumain saglit at umuwi na. May nadaanan akong Video City. Naisip ko rin na dumaan doon.

Natuwa lang ako kasi buti na lang may mga ganun pa rin pala. Pa-rent ng DvD at VCDs. Sa panahon kasi ngayon puro download na lang sa internet. Naalala ko lang nung bata pa ako, kapag sinasama ako ng tita ko doon, pinapag-rent niya ako ng vcd na pwede kong panuorin. Mga tipong Barbie na cartoons o maski yung Spice girls the movie pa. Masaya rin pala kumain ng oras sa mga ganong lugar. Titingin-tingin, hahanap-hanap, hanggang sa hindi mo mamamalayan na medyo matagal ka na pala sa loob na nagbabasa ng description ng bawat vcd na mahahawakan mo. Ngayon naisip ko, iba na talaga takbo ng mundo.

(Parang kwentong forever alone na naman ito ah..)

No comments: