Wednesday, September 14, 2011

Ang lahat ay nag-iiba.

Ewan ko kung ako lang o baka pati ikaw rin. Bakit parang nag-iiba? Sinabi ko naman na sayo dati na "Uy nami-miss na kita." Pero bakit parang wala naman nanyari? Parang feeling ko hindi na tayo kagaya nung dati na sobrang close. Siguro epekto lang ng ibang bagay pero hindi eh. Pakiramdam ko, kahit sabihin mong hindi magbabago ang tingin mo sa akin, pakiramdam ko nagbago na. Pakiramdam ko sa loob-loob mo hindi mo na ako kilala. Hindi mo kasi trip ganito, ganyan, akala ko tanggap mo ako.

Ako pa rin naman ito. Mas naging open-minded lang ako sa mga bagay na baka hindi mo pa kayang tanggapin ng lubusan. Siguro nga hindi na ganun, kasi pakiramdam ko parang hahanapin mo lang ako kapag wala ka nang ibang mapuntahan. Kapag pakiramdam mo nag-iisa ka na lang. Parang pakiramdam ko ang layo-layo mo na. Ewan ko pero nalulungkot talaga ako sa mga nanyayari. Sana maging okay na lahat. Close-close ulit.

No comments: