Tuesday, October 25, 2011

GOOOOD MORNING!


Ang aga-aga ang saya-saya. Hindi naman kasing saya ng commercial ng nescafe na may kasama pa talaga production number ng mga siga sa kalye at may kasama pang pa-buhat-buhat. Saktong saya lang. Masaya lang kasi naiisip ko na yung mga pwedeng manyari sa isang project na sisimulan namin ng kaibigan ko.
Sana maging successful kami dito. Hindi naman to big deal or what, pero isa lang kasi ito sa mga hilig namin gawin. Kumbaga for fun lang talaga pero parang may patutunguhan. Baka i-launch sa November. Ahihihihi. Nae-excite naman ako, nakakatae tuloy! Hahahaha. Biro lang. Pero sa totoo lang, isa ito sa mga pangarap ko. Alam ko naman na hindi gagalaw ang pangarap para magkatotoo, dapat sinisimulan ito sa sarili at may kasamang pagsisikap. Hay! Sana talaga magawa namin ng  tamaaa.
ABANGAN. :)))

1 comment:

Rocky Batumbakal said...

good luck nalang sa inyo.