Wednesday, October 19, 2011

Nakakatuwa yung mga taong sobrang guilty na feeling nila napakalaki ng kasalanan nila sayo, kahit ano kasing sabihin mo sinusunod. :D


Wala lang yang title ko. Pero yan din naman naramdaman ko kanina. Anyway hindi naman talaga yun yung idadaldal ko. Wala lang, gusto ko lang magkwento. Parang RF na rin. Sa tingin ko nga, nagiging diary ko na ito. :))

Kanina kasi nakapanuod ako ng isang video sa youtube. Hindi ako ang nakahanap nun, binigay lang nung kaibigan ko yung link. Ako naman si nood, sige lang. Nakita ko tungkol pala iyon sa isang magkarelasyon na sini-celebrate ang kanilang first year anniversary. Mukhang mas bata pa sa akin pero ayos lang, age doesn't matter nga daw.

Malamang hindi magiging perfect ang surprise na iyon kagaya ng mga napapanuod sa tv na merong special effects. Magpakatotoong tao naman tayo, hindi lahat ng lalaki ay may budget para sa mga surprise-surprise na yan. (Pero syempre kapag mas malaki yung budget niya, mas bongga pa sana.) Pero at least siya, talagang nag-effort. Talagang tinawag pa niya yung mga kaibigan niya para kantahan at gumawa ng kung ano-ano para sa girllet niya.

Wala lang.. Ang sinasabi ko lang sobrang nakakatuwa yung mga lalaking ganun. Mga lalaking mae-effort ng sobra. Ang swerte ng mga babaeng nakakahanap ng mga ganung klase, kase kumbaga sa hayop, endangered species na. Unti na lang kasi yung mga lalaking mae-effort ngayon. Halos lahat na lang gusto mabilisan. Hindi marunong maghirap, kapag hindi mo pinagbigyan, aalis at susuko na agad.

Yung iba naman, gastos ng gastos. Bili ng ganyan, bili ng ganun. Okay rin naman yung ganun, kaso minsan hindi naman sa materyal na bagay palagi idinadaan ang lahat. Kailangan lang talaga ng pambihirang effort at concern para mapa-oo mo ang babae.

Infairness. Nainggit ako sa video. Pero buti na lang meron akong mga kaibigan para gawan din ako ng effort kagaya nito. Kinilig ako. <33


No comments: