Tuesday, October 18, 2011

Hindi ko alam...

Matagal na simula nungg matapos ang lahat ng kagaguhan ko na kasama siya. Sa totoo nga lang, hindi ko naman siya ka-relasyon. Kalandian lang at alam ko naman na hindi niya talaga ako mahal nung mga panahon na iyon. Gusto, oo. Libog, oo. Ma-swerte na lang ako na hindi ko pinahintulutan ang mga bagay na pwedeng manyari samin nun nung tatanga-tanga pa ako. At lalong masaya ako na tapos na ang lahat ng katangahan at lahat ng bulag-bulagan.


Pero ngayon, pagpunta ko sa isang social networking site..


BLAHBLAH is in a relationship with BLAHBLAHBLAH.


Ewan ko kung anong nanyari pero nalungkot ako. Siguro naalala ko lang yung dati. Naisip ko kasi na napag-iwanan na ako. Pero bata pa naman ako kaya malayong manyari yun. Sadyang napapaisip lang ako kung meron nga bang tao na para sa akin, kung mahahanap ko siya. Matagal pa naman bago manyari yun, pero naiisip ko lang talaga.