Sunday, November 27, 2011


Masakit ulo ko. Masakit lalamunan ko. Pakiramdam ko magkakasakit na ako. Minsan naiisip ko kasalanan ko rin kaya nagkakaganito ako eh. Abuso kasi. Puyat ng puyat. Tapos kain pa ng kain ng mga junkfoods. Gusto ko maging healthy.
CHAROT! Ang hirap kaya kumain ng tama.
Ano ba kwekwento ko? Uhm. Ayun. Ang dami ko nang namimiss. Hindi ko na nakikita o kaya hindi ko na nakakasama yung ibang tao. Lalo na yung mga barkada ko. Sana magkaroon naman ulit ng araw na libre lahat. Yung walang gagawin. Pero kung iisipin mo kahit walang gagawin, may ginagawa ka pa rin. Okay. Nakakalito yun. Pati ako nalito din. Non-sense na ito. Non-sense na ito. Non-sense na ito.
Oo nga pala, may bago akong crush. Wish ko lang pag nakita ko sa personal mas matangkad sa akin. Kapag hindi… BWAHAHAHAHA.

No comments: