Monday, November 7, 2011


Nawawala pa rin ako sa ulirat. Ayoko pa talagang pumasok sa iskul. Pero syempre, wala naman akong magagawa. Hindi naman palaging ako ang masusunod. Minsan kailangan ko rin naman sumunod.

Umpisa pa lang ng araw, inaantok na ako. Pasado ala una na ako nakatulog kasi nasanay na yung katawan ko maging bampira. May pupuntahan din ako dapat na gig kagabi kaso cancelled sila. Ayos lang, tambay na lang.

Recitation agad. Isa-isa. KINESIOLOGY. Sa totoo lang masayadong tamad yung utak ko para mag-isip. Halatang nagla-lag pa. Ambagal. Parang puro kalawang na. Nagtanong yung teacher ko about sa Osteokinematics.

"Give me an example of a bony segment."

Ako: Ano ba yun? (Ang labo naman ng tanong. Pilit na nag-iisip.Parang ribs?)

Maya-maya may nagbigay ng sagot na "Elbow", inusisa. Hindi daw. Mali daw. More on Arthrokinematics daw yun. Maya-maya may nagbigay ng sagot na "Hand", natawa na lang yung prof ko. Maya-maya may nagbigay ng Femur. Ayun, tama na.

Dito lang ako natauhan. Punyeta. Bony Segment - Bone.

HAHAHAHHAA. Tulog pa ako. :P

No comments: