Wednesday, November 23, 2011

WANTED: Bagong Crush


Ang tagal ng natutulog ng katawang lupa ko. Charot! Hindi ko rin alam eh, pero kasi naman, wala talaga akong kinakikikiligan ngayon. Nalimutan ko na ata kung paano yung feeling na kinikilig. OA nga kasi ako kapag kinikilig. Minsan kapag sobrang kilig, naiiyak na ako tapos nangingisay! O dba? Akala mo naman bagong sapi lang ng ispiritu ng baklang malandi. Nakakaloka. 
Hindi naman ako sa mukha tumitingin, pero syempre malaking factor din yun. Ayoko rin naman magpantasya sa mga majujunget. Magpapantasya ka na nga lang, syempre dun ka na sa bongga. Siguro wala lang talaga akong natitipuhan sa mga taong nasa paligid ko. Maski sa mga artista wala rin. Pero syempre kapag nakakakita ako ng abs, ayun! Napapangiti ako sabay bulong sa sarili ng “Ay siyeeet!”
Wala lang, ang saya kasi magka-crush eh. Makita mo lang, okay na araw mo. Yung tipong bigla ka na lang ngingiti kapag alam mong walang nakatingin sayo. Yung crush lang talaga ha, kasi naman masakit sa ulo kapag hinaluan na ng lab-lab. Nagiging komplikado, kaya dun muna sa mga crush-crush. Bigyan niyo nga ako ng crush. Hahahaha.

No comments: