Sunday, November 27, 2011


Natuluyan na nga ako sa sakit ko. Kagabi maaga ako natulog pero nagising din ako. Paputol-putol ang tulog ko. Nagigising dahil sa sobrang hapdi ng lalamunan ko. Pakiramdam ko na naman hinahati na naman ito ng blade. Iinom inom ng tubig para naman wala ang gasgas ng panandalian. Kaninang umaga, medyo masakit pa rin katawan ko. Masakit pa rin lalamunan ko. Unting dura, may kasamang plema. Pero nagulat talaga ako nung naubo ako. May kasamang pula.
Hindi ko alam kung dugo ba iyon o baka naman pagkain lang na kinain ko. Spaghetti kasi. Pero pakiramdam ko tuwing dudura ako may laman na kasama. At hindi nga ako nagkamali. Ilang oras pagkatapos nun, umatake na naman ubo ko. Ayun, may kasama na ngang laman. Pero wala ng dugo. Medyo masama pa rin pakiramdam ko ngayon. Sana gumaling na ako.

No comments: