Tuesday, November 29, 2011

Totoo na talaga ito.

Oo aaminin ko, masyado akong nasiyahan sa isang blogging site. Maliit lang ang mundo doon at halos lahat ng tao magkakakilala. Ewan ko kung pati ba dito, ganoon din. Pero hindi naman siguro. Wala lang. Napansin ko kasi na parang nagbago na lahat eh. Sabi nga nila, ang sigurado lang dito sa mundo ay pagbabago. 

Ayun, nagbago na nga ang lahat. Yung dating layunin ng bawat isa na sabihin kung ano ang nasa loob, inilalabas na lang para makapagpasikat. Masyadong magulo na, ang daming tsismis, ang daming issue. Parang artista na lahat eh, alam mo kung sino ang mga nag-break, sino ang naglandian, sino ang nag-aaway, sino ang naging magkaibigan. Parang showbiz.

Sabi nga ng mga tao doon dati, nagiging totoo ka. Walang humuhusga. Lahat tinatanggap ka. Pero ngayon kapag tinignan mo ng mabuti, bakit ang daming naglalaitan. Ang daming humuhusga. 

Wala na siguro akong pakialam kung ano man ang mga issues doon. May mga bagay din naman akong nakuha doon tulad ng mga kaibigan. Basta ang sa akin lang, siguro ito na lang muna yung mas pagtutuunan ko ng pansin.

Dito na lang siguro ako magsusulat ng kung ano man ang gusto kong sabihin.

No comments: