Monday, November 21, 2011

Minamalas


Badtrip kanina. Hindi lang badtrip, sobrang nakakalungkot. Sabado pa lang ng gabi ginawa ko na lahat ng assignment ko para naman makagala na ng tuloy-tuloy. Edi game, okay na ako.
Kinaumagahan kanina, nagbibihis ako, nang magtext yung kaklase ko.

"Uy asan na yung part mo sa Kines lab?" Kinesiology.

Alam mo yung sobrang nag-panic attack ako ng bongga. Pero medyo maaga pa naman kaya i-sesend ko na lang ulit yung gawa ko. Nakakainis lang kasi na-send ko naman talaga yun pero ewan ko bakit hindi niya natanggap. Edi game na nga, ise-send ko na.

Alam mo yung feeling na bawat segundo mahalaga. Pati pag-load ng computer parang napaktagal. Tapos nagloko pa yung internet. Nakakainis sobra. Yung saktong oras ko sana na aalis ng bahay, naging late na. Talagang pinilit kong makasakay sa lrt kahit alam kong masikip na, pakapalan na lang ng mukha kasi alam ko may quiz kami.

Nagmadali pa talaga ako para lang wag masyado ma-late. Pagdating ng classroom, nakita ko yung mga kaklase ko, nakaupo na. Ayan na quiz na pala. SHET!

Buti napansin ako ng prof namin, binigyan ako agad ng paper sabay sabi..

"You have 1 minute to answer the quiz." AY POOOOTASYET.

No comments: